QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

1. Thời gian áp dụng

Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Phạm vi áp dụng

– Áp dụng với tất cả sản phẩm, ngoại trừ quần lót (vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe).
– Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
– Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website hoặc hệ thống cửa hàng bán lẻ của Lightfu Việt Nam, có tổng giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm muốn đổi.
– Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.
– Đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có ưu đãi về giá, Quý khách chỉ được đổi màu(nếu còn hàng).

3. Điều kiện áp dụng

Sảm phẩm chỉ áp dụng đổi khi:

– Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
– Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
– Lightfu Việt Nam có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

4. Quy trình xử lý

Đối với khách hàng mua online, muốn đổi tại cửa hàng:

– Từ ngày 09/09/2022, khách hàng có thể đổi hàng online tại hệ thống cửa hàng đại lý của Lightfu Việt Nam trên toàn quốc
– Nếu tại khu vực của khách hàng không có cửa hàng Lightfu Việt Nam hoặc khách hàng không thuận tiện tới cửa hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 094 337 34 88 hoặc inbox qua Facebook Fanpage của Lightfu Việt Nam

5. Thời gian xử lý đổi hàng online

– Đối với khách hàng mua online, đổi hàng tại cửa hàng: Xử lý ngay tại thời điểm NVBH xác minh đơn hàng đủ điều kiện đổi hàng.
– Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online: Tính từ thời điểm Lightfu Việt Nam nhận được sản phản phẩm đổi gửi về, Lightfu Việt Nam sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi hàng hay không. Lightfu Việt Nam sẽ xử lý đơn hàng đổi với thời gian tối đa 10 ngày.

6. Chi phí vận chuyển

Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online:

– Lightfu Việt Nam chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về Lightfu Việt Nam khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
– Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định, khoản phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.

QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1.Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)

2.Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

3. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

5. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về số Hotline 094 337 34 88 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))
3. Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG